Hayabuza รถที่ผมชื่นชอบมากที่สุด

Hayabusa






ซูซูกิเปิดตัวรถจักรยานยนต์แห่งตำนานสุด ยอดแห่งจ้าวความเร็วที่สามารถทำความเร็วกว่า 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นคันแรกของโลก Suzuki GSX1300R HAYABUSA เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และสุดยอดจ้าวแห่งสนามแข่งที่กวาดรางวัลจากสนามแข่งมาแล้วทั่วโลก Suzuki GSX-R1000
สปอร์ตพันธุ์ดุที่มีสมรรถนะสูงสุดที่คนทั้งโลกได้ประจักษ์แก่สายตาไปแล้ว ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา และถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่เป็นที่สุดแห่งสนามแข่งและได้รับชัยชนะพร้อมทั้ง กวาดรางวัลจากสนามแข่งมาแล้วทั่วโลกด้วยความเป็นสุดยอดของจ้าวสนามแข่งตัว จริงและวันนี้ซูซูกิ พร้อมแล้วที่จะนำคุณไปรู้จักกับสุดยอดจ้าวแห่งสนามแข่ง Suzuki GSX-R1000





เครื่องยนต์อันทรงพลังด้วยปริมาตรกระบอกสูบที่มากกว่า ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ 4 สูบ ของซูซูกิ ฮายาบูสะ ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น และมีแรงบิดอันทรงพลังทุกรอบความเร็วโลดแล่นตามใจคุณต้องการ ส่วนระบบโครงสร้างก็ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองการขับขี่ทุกรูปแบบ พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานกับช่องดักอากาศที่มีประสิทธิภาพให้อากาศไหลผ่านระบายความร้อนได้ดี นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่แม่นยำมากยิ่ง ขึ้น
พร้อมด้วยเทคโนโลยีกระบอกสูบเคลือบสาร นิเกิล-ฟอสฟอรัส-ซิลิคอน-คาร์ไบด์ (Nickel-Phosphorus-Silicon-Carbide)ด้วยกระบวนการเคลือบสารเซรามิค ลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ (Suzuki Composite Electrochemical Material) (SECM) System ที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับอย่างกว้างขวางจากสนามแข่ง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม


ที่สุดแห่งความเหนือชั้น ด้วยสุดยอดหัวฉีดระบบดิจิตอลและระบบควบคุมเครื่องยนต์กล่องสมองกลอัจฉริยะ อันล้ำสมัย เพื่อให้ซูซูกิ ฮายาบูสะ มีประสิทธิภาพและสมรรถนะกำลังสูงสุด จึงได้พัฒนานำหัวฉีดดิจิตอลใหม่มาร่วมใช้กับระบบควบคุมเครื่องยนต์กล่องสมอง กลอัจฉริยะ (Engine Management System) ซึ่งควบคุมด้วยหน่วยความจำขนาด 32 bit 1024 kb ไมโครโปรเซสเซอร์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่งอย่าง Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) System ซึ่งมีวาล์วลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ชุด ในแต่ละลิ้นเร่ง ซึ่งวาล์วชุดแรกจะถูกควบคุมโดยคันเร่งและวาล์วชุดที่สองจะถูกควบคุมโดยระบบ ควบคุมเครื่องยนต์กล่องสมองกลอัจฉริยะเพื่อ ให้อากาศไหลผ่านเข้าได้เต็มประสิทธิภาพตามรอบเครื่องยนต์ ตำแหน่งเกียร์และตอบสนองทุกแรงบิดนอกจากนั้นระบบ SDTV ยังคงเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์แบบและให้แรงบิดที่เยี่ยม ในรอบกลางถึงต่ำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น